Eyjólfstašir

Ég Hafsteinn V Ešvaršsson er bśin aš vera Sjįlfbošališi į Eyjólvstöšum į Héraši ķ 9 vikur ķ sumar ķ vor og svo ķ haust og hafa žeir sķnt mér mikinn kęrleika og blessaš mig mikiš žar og gefur Jesśs altaf til baka žegar mašur blessar ašra og er Eyjólvstašir Starfmišstöš Ķslenskukristkirkjunar og er altaf jafn gott aš vera hér į Héraši og er Gušbjartur stašarhaldari į Eyjólvstöšum og eru 3fjölskildur bśsettar į jöršini og eru Fjölskilduvikur her um veslunnamannahelgarnar er undiritašur Greindur meš Gešklova og er hann į miklu undanhaldi og er žaš allt Kęrleiksrķkufólki aš žakka sem bišur firir mér og Jesśs er lausn firir Gešveikt fólk og er ég farinn aftur śtį vinnumarkašinn ķ hlutasörf og hef ég alltaf reint aš vinna meš Gešföttlunini og hefur žaš ašalega veriš ķ fiski og var ég hįseti į Nótaskipinu Grindvķkingi til 23 įra aldurs og veikktist ég žį og fór ķ land og var žaš mikil höfnun aš vera lagšur aš velli 23 įra og 1988 komst ég til trśar og hjįlpaši žaš mikiš og fór ég haustiš 1989 ķ Biblķuskóla og hjįlpaši žaš mikiš til aš koma mér į réttu stefnuna og var žessi Biblķuskóli į Eyjólvstöšum og voru nokkur biblķu og bošunnar nįmskeiš haldinn Į Eyjólvstöšum ristild į Vitnispurši verur Brįšum Hafsteinn Bróšir ķ Kristi Bišur aš heilsa öllum Krisnum

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hafsteinn Guðsmaður

Höfundur

Hafsteinn V Eðvarðsson
Hafsteinn V Eðvarðsson
Hafsteinn V Eðvarðsson er meðlimur í Hvítassunukirkjuni í Keflavík og er þar með andlegt heimili Jesús er svarið Haleluja
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Dream

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband