Eyjólvstašir į Héraši

Hér var glatt į hjalla og kom Gunnar Žorsteinnson hér į bę og er hann aš stappa stįliš ķ Hina Krisnu bręšur hér į landi veršur engin vakning nema viš fįum aš kenn į kreppuni og er mjög sjaldan sem menn frelsast žegar allt er ķ lagi og frelsašist ég eftir aš ég veiktist af Geškofa og įtti ég afturkvarf til Jesś 1988 og var ég langt leiddur af Gešklofanum og var farin aš einargra mig og var bara į leiš til heljar ķ žessu įstandi og fór ég aš leita mér lękningar ķ orši Gušs og voru margar ranghugmindir ķ gangi og komst ég ifir žęr allar meš hjįlp Jesś og hélt hannį mér ķ gegnum  rauninar og eru komminn 7 įr seķšan ég fór aš losna undan valdi óvinnnarins og fór žį boltinn aš rślla og hef ég fariš į 6 Alfa nįmskeiš og er mikil breitingį mér sķšan


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hafsteinn Guðsmaður

Höfundur

Hafsteinn V Eðvarðsson
Hafsteinn V Eðvarðsson
Hafsteinn V Eðvarðsson er meðlimur í Hvítassunukirkjuni í Keflavík og er þar með andlegt heimili Jesús er svarið Haleluja
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Dream

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband