Gešveiki Gešklovi

Ég er einn af žessum 1%sem veikist og greinist meš gešklofa og var ég 23 įra žegar ég greindist meš Gešklofa og er ég farinn aš vinna 6 tķma į dag viš aš smala samann körfum ķ Flugstöš Leifs Eirķkssonar og er Gešlifinn oršinn ķ lįmarki og tel ég aš ég fari aš sjį fyrir enda į sjśkdóms einkennuunum og er žaš Jesś aš Žakka og og er oršiš eins og mešal firir mig Oršiš er gręšandi og lęknandi og er ég Skķršur ķ heilögum anda og skķršist ég firir 6 įrum og fór aš tala tungum og į ég eftir aš sjį algjöran bata og žakka ég föšurnum į himnum fyrir žaš Žakka žér Jesśs firir batann og held ég aš gešlyf eingöngu įn hugręnnar mešferšar gagni lķtiš og var ég staddur į Sambżli sem var meš žjónustu ķbśš og var ég ķ henni horfši ég upp į Mann meš Gešklofa og var hann algjörlega lifandi daušur og var hann aš taka flest öll gešlyf sem voru į markaši og sįst ekki miklar batalķkur į honum og žegar viš leitum ekki aš višunnandi hjįlp“eins og Hugręna athyglismešferš eša einhverju įlķka og lķsi ég frati ķ Gešlękna sem halda aš Gešlyf eingöngu hafi einkver įhrif žaš ętti aš taka lęknaleyfiš af žeim gešlękni sem afgreišir mann įn žess aš sjį sjśklinginn og greina hann Drottinn Blessi Fólkiš sem starfar į atkvörfum firir Gešfatlaša og įlķka stofnununum


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Trś žķn Hafsteinn į Guš-almįttugan į eftir aš hjįlpa žér į komandi įrum. Guš blessi žig.

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 21.6.2010 kl. 20:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hafsteinn Guðsmaður

Höfundur

Hafsteinn V Eðvarðsson
Hafsteinn V Eðvarðsson
Hafsteinn V Eðvarðsson er meðlimur í Hvítassunukirkjuni í Keflavík og er þar með andlegt heimili Jesús er svarið Haleluja
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Dream

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband